[tomtat]Những chuyến đi du lịch trên chiếc xe đạp điện luôn là niềm đam mê của mọi người đặc biệt là đối với giới trẻ. Vì vậy, bạn hãy trãi nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống với những chuyến đi bằng xe đạp điện Ideawalk F1 màu trắng. Đây là dòng xe hiện đạp điện hiện đại và mới mẻ hiện đang được giới đam mê xe cộ săn tìm.
[/tomtat][danhgia][/danhgia][hot]giảm 1.000.000[/hot][giaban]11,000,000[/giaban] [giacu]12,000,000[/giacu] [kythuat]Màu trắng, màu đen[/kythuat] [video][/video][chitiet]

Giá:11.000.000 Vnđ


Mô tả sản phẩm:
- Xe đạp điện Ideawalk F1 màu có 2 bộ cảm biến với tay ga có chức năng giống như xe máy chỉ cần bật nốt công tắc và ga là xe chạy. Mỗi lần pin được sạc đầy thì xe chạy được khoảng 30km, ngoài ra xe còn được gắn thêm một con cảm biến chuyển động nên khi bạn đạp xe thì con mắt cảm biến chuyển động sẽ cảm nhận và kích hoạt hệ thống trợ lực giúp bạn đạp xe nhẹ nhàng hơn đặc biệt là khi khi leo dốc. Khi xe chạy ở chế độ trợ điện thì có thể chạy được quãng đường từ 40-50km.

- Động cơ xe không chổi than từ tính vĩnh cửu có thể đạt đến 84,6%. Động cơ có thể hoạt động trên 50.000 giờ.
- Xe đạp điện Ideawalk F1màu trắng với kích thước sau khi gấp chỉ còn 630x300x500mm giúp bạn dễ dàng để xe đạp gấp trong góc cầu thang hay ở bất kỳ nơi nào mà không chiếm nhiều diện tích. Xe có nhiều mức điều chỉnh tốc độ và trợ lực đạp xe.
- Xe đạp điện Ideawalk F1 màu trắng có nhiều tốc độ tuỳ bạn lựa chọn, từ 0-10-15-25km/h tuỳ thuộc vào nhu cầu rèn luyện cơ thể hay để trợ lực đạp xe hoặc chạy xe hoàn toàn bằng pin.
- Một điểm đặc biệt nữa của xe đạp điện Ideawalk F1 màu trắng đó là hệ thống điện lượng xuất nhập điều tiết tự động. Đầu sạc pin là cổng USB tương tự với các thiết bị như máy tính,  điện thoại di động, máy ảnh, iPad.... Mang đến sự tiện lợi trong việc sạc pin.
- Sau khi công tắc nguồn được tắt đi thì xe sẽ trở về trạng thái như xe đạp thông thường  mà không hề chịu bất kì lực cản nào, giúp cho việc đạp xe trở nên nhẹ nhàng hơn.
- Xe đạp điện Ideawalk F1 màu trắng được trang bị hệ thống phanh điện từ EBS rất nhạy đạt hiệu quả cao và không chịu ảnh hưởng bởi thời tiết xấu.
- Khung và trục xe được sản xuất bằng hợp kim nhôm và magie. Diện tích mặt bánh xe đương tăng cường về cả bề dày và chiều rộng giúp cho việc tiếp xúc của bánh xe với mặt đường trở nên dễ dàng hơn, mang đến sự an toàn cho người dùng.
- Với màu trắng đặc trưng, đây là một chiếc xe vô cùng bắt mắt và đặc biệt thích hợp với giới trẻ.
Tác dụng của xe đạp điện Ideawalk F1 màu trắng:
- Xe đạp điện Ideawalk F1 màu trắng giúp chúng ta thực hiện những chuyến đi dễ dàng mà không mệt mỏi hay phải lo chi phí cho việc mua nhiên liệu.
- Có thể sử dụng như một phương tiện luyện tập thể thao hiệu quả.
- Xe có kiểu dáng đẹp mắt, giúp nâng tầm và thể hiện đẳng cấp cho chủ xe.
Thông tin chi tiết sản phẩm:
- Loại sản phẩm: xe đạp điện Ideawalk F1 màu trắng
- Hãng sản xuất: Ideawalk
- Model sản phẩm: F1
- Số lượng người lái: 01 người
- Kiểu dáng: Kiểu xe thể thao có thể gấp được
- Điện áp: Pin Lithium Battery 36V
- Thời gian sạc pin: Từ 3 – 4 giờ
- Công suất: 250W
- Chất liệu: Khung xe được sản xuất bằng chất liệu nhôm 6061 và được sơn bằng lớp sơn tĩnh điện.
- Màu sắc sản phẩm: Màu trắng
- Cấu hình: Đa chức năng
- Kích thước:
+ Kích thước bánh xe: 12 inch
+ Kích thước sản phẩm: 1230 X 550 X 920 mm
+ Kích thước gấp gọn: 630 X 300 X 500 mm
- Trọng lượng:
+ Trọng lượng sản phẩm: 14,8kg
+ Trọng lượng đóng gói: 15kg
- Thời gian bảo hành: Bảo hành chính hãng 12 tháng.
Đặc điểm nổi bật:
- Ưu điểm:
+ Điều đặc biệt của xe đạp điện Ideawalk F1 màu trắng khác biệt so với các loại xe điện khác là gấp lại kích thước rất gọn với trọng lương siêu nhẹ chỉ 14.8kg ,sau khi gấp vẫn có thể kéo xe đi mà không cần phải nhấc lên như các loại xe thông thường khác.
+ Có nhiều tốc độ tuỳ bạn lựa chọn tuỳ nhu cầu rèn luyện cơ thể đến trợ lực đạp xe hay chạy pin hoàn toàn với tốc độ từ 0-10-15-25km/h.
+ Động cơ xe mạnh mẽ có thể hoạt động trên 50.000 giờ.
+ Khung và trục xe là chất liệu hợp kim không gỉ bền bỉ và cứng cáp.
- Tiện lợi:
+ Xe đạp điện Ideawalk F1 màu trắng có thể được gấp gọn chưa đến 0,1m3 với các kích thước chỉ còn 630x300x500mm.
+ Xe có thể được bảo quản ở mọi nơi như góc cầu thang, thùng xe ô tô hay ở một diện tích khiêm tốn bất kỳ mà không chiếm nhiều diện tích.
Với những ưu điểm vượt trội như vậy nên xe đạp điện Ideawalk F1 màu trắng hiện nay đang là sản phẩm thịnh hành nhất trên thị trường xe điện. Nếu bạn muốn mua một chiếc xe để tiện cho việc đi lại mà không phải lo lắng tiêu tốn nhiều tiền bạc chi việc mua nhiên liệu thì xe đạp điện Ideawalk F1 màu trắng là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất.














































[/chitiet]

Sản phẩm Liên Quan