[tintuc]Du lịch bằng xe đạp nghe có vẻ lạ lẩm nhưng đây là một xu thế của những người đam mê du lịch từ khi có sự xuất hiện của xe đạp gấp. Bởi tính tiện lợi là gọn nhẹ nên được nhiều người lựa chọn làm phương tiện hỗ trợ khi đi du lịch xa. Chúng tôi sẽ nêu những tiện ích của xe đạp gấp khi đi du lịch để bạn tham khảo
Những tiện ích khi du lịch bằng xe đạp

- Đi du lịch bằng xe đạp gấp có thể linh hoạt và tự chủ


Du lịch là để khám pha những vùng đất mới những nơi có phong cảnh đẹp… nhưng nếu bạn gò bó trong một khuôn khổ một tour du lịch, có sự hướng dẫn và theo trình tự thì sẽ rất phiền phức và cũng không đi được nhiều nơi. Vậy du lịch bằng xe đạp gấp lúc này là cần thiết để bạn khám trải nghiệm.


- Tìm những nơi mới lạ


Việc di chuyển bằng một chiếc xe đạp nhỏ gọn sẽ giúp cho quá trình chinh phục các vùng đất mới của bạn sẽ hiệu quả hơn. Bạn có thể len lỏi vô các con dường nhỏ, đường núi những vùng đất hoang sơ để tận hưởng cảnh đẹp tự nhiên và có thể dừng lại bất cứ nơi nào bạn thích.

- Có thể làm quen với nhiều người


Thay gì đi trên những chiếc xe du lịch chỉ nhìn được phong cảnh và đến đúng một nơi và không tiếp xúc được với con người nơi mình đến. Với một chiếc se đạp gấp nhỏ nhắn bạn có thể được điều này. Bạn có thể dừng lại để nói chuyện với những người dân nơi đây để hiểu về văn hóa cũng như phong tục tập quán của vùng đất mình đến. Vậy mới đúng là một chuyến du lịch thích thú và ý nghĩa khi biết và học hỏi được nhiều điều mới lạ.

- Đến và ở lại nơi mình thích


Đồng hành cùng một chiếc xe đạp gấp bạn sẽ linh hoạt hơn khi muốn nghỉ ngơi và dừng chân bất cứ vùng đất nào mà bạn thích. Du lịch chính là trải nghiệm, người đam mê du lịch là người yêu thích cái đẹp và việc dừng chân lâu hơn để ngắm nhìn một phong cảnh đẹp bằng cách cấm trại. Nên một chiếc xe đạp gấp lúc này là cần thiết.

- Giúp ích cho sức khỏe


Bên cạnh việc khám phá cảnh đẹp thì du lịch bằng xe đạp gấp cũng rất tốt cho sức khỏe, giúp bạn có một hệ xương chắc khỏe, dẻo dai bên cạnh đó còn có thể giảm cân, cải thiện được vấn đề tim mạch.

- Nên chọn loại xe đạp gấp nào khi đi du lịch

Đi du lịch kiểu trải nghiệm thì việc cần là những vật dụng nhỏ gọn và việc chọn một chiếc xe đạp đua hay một chiếc xe đạp địa hình là việc không thể vì nó rất to khó mang theo. Xe đạp gấp là một giải pháp, những loại xe đạp gấp Hachiko nhật bản sẽ giúp được bạn vượt qua các địa hình khó khi du lịch bởi tính chắc chắc chắn của nó.

Xe  có thể đáp ứng được khi bạn muốn trải nghiệm những chuyến du lịch bằng xe đạp. Có thể liên hệ với Chúng tôi qua thông tin sau.
Tại HCM Phú Nhuận: A001 chung cư trần kế xương, F.7, Q.Phú Nhuận, TPHCM – ĐT: 0907 58 54 18
Tại HCM Đầm sen: 106/16 Hòa Bình, Phú Thạnh, Tân Phú, TPHCM - ĐT:0907 58 54 18

[/tintuc]

Sản phẩm Liên Quan