[tomtat]Trong bối cảnh các phương tiện giao thông phát triển không ngừng, nhiều loại phương tiện mới ra đời và được hiện đại hoá thì xe đạp cũng là một loại phương tiện như vậy. Gần đây, các nhà sản xuất xe đạp Nhật Bản đã giới thiệu ra thị trường dòng xe đạp Hachiko-HA01 gấp gọn, một mẫu xe đạp mới và có nhiều tính năng tiện dụng.
[/tomtat][danhgia][/danhgia][hot][/hot][giaban]7,500,000[/giaban] [giacu][/giacu] [kythuat]Màu trắng, màu đen[/kythuat] [video][/video][chitiet]

Giá:7.500.000 VNĐ



Sản phẩm ngay sau khi ra mắt đã thu hut được sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng trên toàn cầu nhờ kiểu dáng trẻ trung và hiện đại cùng nhiều tính năng rất tiện dụng. Sau đây, chúng ta hãy cùng tham khảo những thông tin chi tiết về dòng xe đạp đang làm khuynh đảo thị trường xe cộ hiện nay.

- Mô tả sản phẩm:
+ Xe đạp Hachiko-HA01 gấp gọn là chiếc xe mang thương hiệu Nhật Bản được trang bị tính năng gấp gọn và có trọng lượng nhẹ. Đây là một thiết mới và là tính năng nổi bật của sản phẩm này.
+ Xe được trang bị 7 chế độ chuyển tốc với 21 tốc độ khác nhau giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn về tốc độ để đạp xe trong những điều kiện địa hình khác nhau như đường gồ ghề hoặc đường bằng phẳng. Bộ chuyển đổi tốc độ của xe còn giúp cho người dùng điều hòa sức đạp xe khi di chuyển, giúp cơ thể vận động tối đa năng lượng trong quá trình đạp xe.

+ Khung ngang của xe hình cầu vồng được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm. Vì được sản xuất bằng nhôm nên khung xe vừa cứng cáp, khả năng chịu lực cao mà lại vừa nhẹ với tổng trọng lượng của xe chỉ là 11kg.
+ Lốp xe là chất liệu cao su có nhiều gai mịn, có khả năng bám mặt đường cao nên người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng xe trong mọi điều kiện địa hình và thời tiết mà không sợ bị trơn trượt.
+ Xe phù hợp với các đối tượng sử dụng có chiều cao từ 1,4-1,8m với kích thước bánh xe 20 inch.
+ Xe đạp Hachiko-HA01 gấp gọn được trang bị hệ thống phanh đĩa ở cả bánh trước và bánh sau. Không như dòng xe đạp truyền thống, dòng xe này được nâng cấp với hệ thống phanh là phanh đĩa cơ khí. Trong mọi trường hợp, phanh xe đều hoạt động rất linh hoạt, đặc biệt là trong những trường hợp khẩn cấp nếu người dùng  bóp phanh gấp thì chiếc xe sẽ dừng lại và vẫn được đảm bảo an toàn.
+ Xe còn được trang bị bộ hỗ trợ bộ chuyển tốc, giúp cho người dùng dễ dàng tăng tốc một cách nhanh chóng mà không phải tốn nhiều sức lực như đối với các dòng xe đạp thông thường.
+ Một điểm đặc biệt nữa của xe đó là phần cọc yên xe được thiết kế với tính năng có thể nâng lên và hạ xuống một cách dễ dàng. Vì vậy, thoạt nhìn chiếc xe với kích thước khá nhỏ gọn, chúng ta thường có suy nghĩ chiếc xe này chỉ có thể dùng cho trẻ em nhưng trong thực tế, người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh chiều cao của xe để phù hợp cho việc sử dụng.
+ Như vậy, chúng ta có thể khẳng định rằng, đây là dòng xe đạp phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, từ học sinh, sinh viên cho đến những người lớn trung niên sử dụng để đi làm, đi chơi thể thao, đi dạo phố… nhờ thiết kế thời trang  cũng như nhiều tính năng tiện ích.

- Tác dụng:
+ Có thể nói, xe đạp Hachiko-HA01 gấp gọn mang lại rất nhiều tác dụng cho người dùng. Tác dụng đầu tiên ta phải kể đến đó là đây là một loại phương tiện giao thông giúp cho bạn đi làm, đi học hoặc luyện tập thể thao mà không phải tốn kém cho việc mua nhiên liệu. Vì vậy, việc sử dụng xe đạp sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

+ Với kích thước nhỏ gọn và có tính năng gấp gọn nên khi tham gia giao thông mà gặp cảnh tắc đường thì bạn có thể dừng lại để gập chiếc xe lại và mang trên tay để đi bộ trên vỉa hè, tránh được tình trạng ùn tắc giao thông hiệu quả.

+ Ngoài ra, do có khả năng gấp gọn nên việc vận chuyển và bảo quản xe cũng rất dễ dàng và tiện dụng. Bạn có thể gấp xe lại và bỏ vào trong cốp xe ô tô, để trong góc nhà, gầm cầu thang hoặc bất cứ nơi nào có không gian hẹp mà không tốn nhiều thành tích.

+ Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng như một dụng cụ luện tập thể thao rất hiệu quả. Việc đạp xe mỗi ngày sẽ giúp cho cơ thể vận động, thân hình gọn gàng và chắc khoẻ, nâng cao sức khoẻ cho người dùng.

+ Với thiết kế mang tính thể thao và hiện đại, sản phẩm còn thu hút nhiều sự chú ý đối với người dùng, giúp thể hiện tính cách đẳng cấp của mình.
- Thông tin chi tiết:
+ Tên sản phẩm: Xe đạp Hachiko-HA01 gấp gọn
+ Thương hiệu: Hachiko-Nhật Bản
+ Model: HA01
+ Bộ chuyển tốc: Shimano TZ 7 tốc độ
+ Hệ thống phanh: Phanh đĩa cơ khí
+ Màu sắc: Cam, trắng, đen
+ Chất liệu: Khung xe và vành xe là chất liệu hợp kim nhôm, vỏ yên xe là chất liệu da nhân tạo tổng hợp
+ Kích thước bánh xe: 20 inch
+ Kích thước gấp gọn: 93x35x62
+ Trọng lượng: 11kg

[/chitiet]

Sản phẩm Liên Quan