[tintuc]Nếu bạn là người yêu thích khám và du lịch thì chắc chắn không nên bỏ qua những địa điểm tuyệt đẹp này trên đất nước Việt Nam thân yêu. Tuy nhiên thay vì di chuyển tham quan bằng những phương tiện giao thông công cộng khác như xe taxi hay xe gắn máy, bạn hãy thử dùng xe đạp để khám phá những địa danh này, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy rất thú vị và có những trải nghiệm quý giá mà du lịch bằng xe đạp mang đến cho bạn.

Những địa điểm nổi tiếng có thể du lịch bằng xe đạp ở Viêt Nam.

Ở Việt Nam tuy chưa có những thành phố chuyên đi xe đạp như các nước trên thế giới như Amsterdam (Hà Lan), Copenhagen (Đan Mạch) hay London (vương quốc Anh) nhưng những địa điểm sau đây ở Việt Nam rất thích hợp để khám phá bằng xe đạp mà bạn hãy nên thử một lần:

1. Hà Nội


Hà nội là thủ đô kinh tế và xã hội của Việt Nam không những thế Hà Nội còn được liệt vào danh sách những địa điểm lý tưởng nên đến. Với nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn như Lăng Bác, Hồ Gươm, cầu Thuê Húc, Tràng Tiền, phố cổ Hà Nội, những con đường nội đô đẹp như đường Hoàng Hoa Thám, đường Thanh Niên.. bạn hoàn toàn có thể di chuyển bằng xe đạp, thưởng thức những món ăn đường phố nổi tiếng và ngắm nhìn, cảm nhận, khám phá theo cách riêng của bạn.

2. Ninh Bình


Cách Hà Nội không xa Ninh Bình là một trong những điểm đến gần đây thu hút được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Ninh Bình cũng có nhiều địa danh đẹp nhưng nổi tiếng nhất là quần thể danh thắng Tràng An – Bái Đính đã được công nhận là di tích lịch sử văn hóa thế giới. Nếu muốn khám phá Tràng An thì việc di chuyển bằng xe đạp là cách thuận tiện nhất và cũng tiết kiệm chi phí
nhất.

3. Đà Nẵng – Hội An


Được mệnh danh là 1 trong 10 thành phố đáng sống nhất thế giới Đà Nẵng là 1 trong những điểm đến lí tưởng để du lịch bằng xe đạp. Cách Đà Nẵng không xa là phố cổ Hội An của Quảng Nam. Thật sự không thể không nhắc đến Hội An nếu bạn muốn du lịch bằng xe đạp. Từng ngóc ngách nơi đây đều rất thú vị mà chỉ có việc dùng xe đạp di chuyển bạn mới cảm nhận hết được vẻ đẹp và cái hồn nơi đây.

4. Đà Lạt


Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua thành phố Đà Lạt nếu muốn du lịch bằng xe đạp. Không khí mát mẻ quanh năm, nhiều địa điểm lý thú để tham quan, được mệnh danh là điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam. Còn gì tuyệt vời hơn để di chuyển trong Đà Lạt bằng xe đạp để khám phá mảnh đất và con người Đà Lạt.

Chọn Hachiko Ha 01 để du lịch bằng xe đạp.



Với thiết kế đặc biệt có thể gấp gọn, bạn có thể đem Hachiko Ha 01 đến bất cứ nơi đâu và dễ dàng di chuyển tham quan những địa điểm lý tưởng mà không tốn nhiều chi phí cho dịch vụ xe taxi hay xe ôm. Hơn nữa việc chủ động toàn thời gian khi tham qua cũng rất tiện lợi. Xe cũng rất nhẹ, chắc khỏe, kiểu dáng bắt mắt. Bạn sẽ không sợ tốn nhiều sức cho chuyến du lịch bằng xe đạp của mình.
Tin rằng những địa điểm trên có thể du lịch bằng xe đạp sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị và hãy nhớ đừng quên đem theo Hachiko Ha 01 bạn nhé.


[/tintuc]

Sản phẩm Liên Quan