[tintuc] Điểm mặt 5 mẫu xe đạp gấp đắt nhất thế giới Gần đây, tạp chí BikeFolded đã công bố 5 mẫu xe đạp gấp gọn đắt nhất thế giới. Điểm chung của những mẫu xe này là sự sang trọng, đẳng cấp từ vẻ bề ngoài cho đến chất liệu và tính năng. Hãy cùng chúng tôi khám phá xe đó là những mẫu xe gấp lại được nào trong bài viết sau đây nhé.

Xe đạp xếp nhỏ gọn Hummingbird bike


Xe đạp gấp Hummingbird
Hiện nay, Hummingbird là mẫu xe đạp xếp được đánh giá có trọng lượng nhỏ gọn nhẹ nhất trên thị trường chỉ khoảng 6.5 kg. Xe có tốc độ đơn (single speed) hoặc 5 tốc độ với 2 lựa chọn kích cỡ cho người dùng là phiên bản bánh xe 16 inches và 20 inches. Bên cạnh đó, xe có 4 màu sắc khác nhau: đỏ, vàng, đen và màu sợi carbon nguyên chất.
Xe được sản xuất và lắp ráp tại Anh, đáp ứng đầu đủ các tiêu chuẩn cao nhất. Phiên bản 16 inches có mức giá là 1600 USD còn phiên bản 20 inches là 2360 USD.

Xe đạp xếp IoT Brompton cao cấp

Xe đạp gấp IoT Brompton
Brompton là thương hiệu xe đạp gấp cao cấp hàng đầu thế giới. Mẫu xe IoT (Internet of Things) của thương hiệu này thực sự là một đột phá – một chiếc xe đạp gấp tiện dụng có thể theo dõi và lập trình. Brompton trang bị cho IoT một gói cảm biến có thể kết nối qua Internet. Các cảm biến được gắn trên xe sẽ thu thập dữ liệu về mức độ tiếng ồn, độ ô nhiễm, nhiệt độ. Qua đó, người đi xe sẽ lựa chọn những tuyến đường ‘thoải mái hơn’.
Ngoài ra, chiếc xe gấp tiện lợi này còn sở hữu tính năng cảnh báo xe khác đang đến gần, cảnh báo đoạn đường tai nạn, cảnh bảo khi xe không sử dụng nhưng có sự di chuyển bởi người khác. Chính vì vậy, IoT lọt vào top những chiếc xe đạp gấp đắt nhất.

Xe đạp xếp AllenSport Ultra X


Xe đạp gấp Allen Sport Ultra X
Allen Sport Ultra X có khối lượng chỉ khoảng 8.5 kg do phần lớn các bộ phận của xe như khung xe, ghế ngồi, tay lái, yên xe và crankset đều được chế tạo từ sợi carbon.
Xe sở hữu 20 speed, dễ dàng di chuyển trên mọi dạng địa hình khác nhau. Khung xe cứng cáp, dễ dàng gấp gọn và mở ra nhờ hệ thống gấp thông minh của Press-Link. Xe có mức giá khoảng 5000 USD.

Xe đạp gấp DahonClinch


Xe đạp gấp Dahon Clinch
Dahon Clinch là dòng xe mới được sản xuất bởi Dahon – thương hiệu xe đạp gấp lớn nhất thế giới. Mẫu xe này sở hữu khung cứng cáp hình kim cương của LockJaw. Tuy rằng thiết kế khung như vậy khiến thời gian gấp và mở xe không nhanh nhưng bù lại, xe có kiểu dáng đẹp, bắt mắt. Ngoài ra, Dahon cũng đã nhận được một số giải thưởng thiết kế tại Đài Loan nhờ mẫu khung này. Khung xe Dahon Clinch D10 bền bỉ, chịu lực tốt. Trọng lượng xe khoảng 11.3 kg.
Dòng xe Dahon Clinch có 1 số phiên bản như Clinch D10, Clinch D20 và Clinch Pro với mức giá dao động từ 2000 USD đến 5000 USD. Do đó, Dahon Clinch cũng nằm trong danh sách những mẫu xe đạp gấp lại được đắt nhất thế giới.

Xe đạp gấp Helix


Xe đạp gấp Helix
Xe đạp xếp Helix sở hữu bánh xe 24 inches, phanh đĩa và trọng lượng khoảng 9.1kg. Khi xếp lại, chiếc xe này có kích thước chỉ lớn hơn bánh xe một chút mà thôi.
Mẫu xe đạp gấp Helix được sản xuất tại Toronto, Canada, từ những nguyên liệu cao cấp như khung và đĩa bằng titan. Xe có 3 phiên bản là single speed, 10 speed và 11 speed Shimano. Giá bán lẻ của chiếc xe này cho phiên bản thấp nhất là 1500 USD.

Mua xe đạp gấp ở đâu vui lòng truy cập vào website bên dưới để tham khảo thêm các mẫu xe đạp gấp Hachiko đến từ nhật bản chất lượng cũng không kém.
[/tintuc]

Sản phẩm Liên Quan