[tintuc]Xe đạp được sử dụng hàng ngày với nhiều mục đích khác nhau như chạy đi học, đi làm hoặc tập thể dục… dù sử dụng với bất cứ mục đích gì thì bạn cũng muốn chọn cho mình một kiểu xe đạp xếp gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển. Hiện nay loại xe đạp gấp ra đời có thể đáp ứng được yêu cầu này. Nếu bạn muốn đi xe đạp gấp nhất là vào mùa hè thì  chúng tôi xin gửi đến bạn những lưu ý sau
Những lưu ý khi đi xe đạp gấp nhật hachiko ha01 và ha04


1. Nên tránh đi xe vào ban ngày:


Nắng vào mùa hè rất gay gắt nên thời tiết rất nóng bức khó chịu sẽ làm cho cơ thể bạn rất mệt mỏi. Cộng với ánh nắng mặt trời sẽ làm ảnh hưởng đến da bạn sẽ gây sạm da và có thể làm bạn bị say nắng. Thời gian đạp xe tốt nhất là vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối khi không còn ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Nếu xe đạp chạy dưới nắng nóng quá lâu với một nhiệt độ cao sẽ làm nổ lốp xe đây là điều mà không ai mong muốn nên bạn nên căn nhắc khi chọn thời điểm đạp xe trong ngày.



2. Trang phục mặc khi đạp xe:


Vì mùa hè có khí hậu nóng nực và quá trình đạp xe sẽ khiến bạn ra nhiều mồ hôi nên trang phục hợp lý lúc này là chọn loại quần áo có chất liệu cotton, dễ thấm mồ hôi làm cho bạn thoáng và thoải mái hơn khi chạy xe.


3. Tốc độ khi đi xe đạp:


Khi bắt đầu bạn nên chạy với một tốc độ vừa phải rồi tăng dần. Loại xe đạp gấp có bộ số sẽ giúp bạn được điều này vì khi đạp xe tăng tốc từ lúc đâu sẽ  làm cho các cơ bị căng, dễ xảy ra tình trạng bị chuột rút. Nếu đạp nhanh sẽ làm bạn dễ bị xốc hông… làm cho quá trình đạp xe không hiệu quả mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Đạp xe đúng quy trình sẽ giúp cho cơ thể bạn dẻo dai quảng đường chạy xe sẽ xa hơn.


4. Cung cấp đủ nước cho cơ thể:


Thời tiết mùa hè dù cho bạn có đạp xe hay không cũng nên cung cấp cho mình một lượng nước đủ cho cơ thể. Đối với việc đạp xe trên một quảng đường dài cơ thể ban ra nhiều mồ hôi làm cho mất đi một lượng nước đáng kể vì vậy cần trang bị cho mình một bình nước trước khi rời nhà. Bạn sẽ không cảm thấy bất tiện khi làm điều này khi đi xe đạp gấp nhật hachiko vì có vị trí lấp bình nước rất tiện lợi và cũng mang lại vẻ thời trang cho bạn khi chạy thể dục.


5. Mang theo áo mưa: 


Mùa hè với những cái nắng gay gắt làm bạn khó chịu nhưng đôi khi có những cơn mưa bất chợt ập đến làm bạn không trở tay kịp. Vậy việc trang bị một tấm áo mưa là cần thiết. Bạn không phải lo khi đang đi xe đạp gấp vì bạn có thể trang bị trước một chiếc áo mưa bỏ vào yên xe, rất gọn và tiện lợi. Nếu trường hợp không mang theo áo mưa bạn có thể gấp xe lại gọi một chiếc taxi và về nhà. Xe đạp gấp tiện lợi là vậy nên hiện nay rất được nhiều người quan tâm.


Vì những lợi ích khi một chiếc xe đạp gấp mang lại khi bạn dùng dúng cách và thường xuyên:


- Giúp cơ thể dẻo dai, xương khớp chắc khỏe và một.
- Có thể cải thiện được vóc dáng cho bạn.
- Giúp cải thiện tình trạng hô hấp và tim phổi.
- Giảm stress và có một tinh thần thoải mái.
Với những tác dụng khi đi xe đạp gấp được chúng tôi giới thiệu mong bạn sẽ chọn cho mình một chiếc xe phù hợp. Nếu cần bạn có thể liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn.
Website: www.xedapgap.org
Tại HCM Đầm sen: 106/16 Hòa Bình, Phú Thạnh, Tân Phú, TPHCM - ĐT:0907 58 54 18

[/tintuc]

Sản phẩm Liên Quan