[tomtat]Xe điện tay ga gấp gọn TNE Scooter hiện đang là sản phẩm được các chuyên gia và người dùng đánh giá rất cao bởi những ưu điểm vượt trội như dễ dàng gấp gọn với các khóa đóng mở lên xuống cùng hệ thống giảm sốc giúp cho xe đạt được cảm giác êm ái sau khi vượt qua những chướng ngại vật.
[/tomtat][danhgia][/danhgia][hot][/hot][giaban]27,000,000[/giaban] [kythuat]Màu trắng, màu đen[/kythuat] [video][/video][chitiet]

Giá:27.000.000 VNĐ



Mô tả sản phẩm:
- Xe điện tay ga gấp gọn TNE Scooter là dòng xe tay ga hoạt động hoàn toàn bằng điện năng. Xe có kích thước nhỏ gọn vốn là đặc trưng của dòng xe scooter. Xe chỉ nặng 18 kg với cấu tạo thông minh nên người dùng chỉ cần mất 3 giây đã có thể mở hoặc gập xe lại một cách nhanh chóng. Điều này giúp cho việc dễ dàng mang theo bên người, bỏ vào cốp xe ô tô hoặc để ở nơi có không gian và phạm vi hẹp như góc nhà, gầm cầu thang…

- Xe sử dụng thắng đĩa tích hợp với hệ thống KERS, một hệ thống tân tiến thường được sử dụng trong những chiếc xe đua công thức 1. Với hệ thống phanh này thì mỗi khi bạn phanh xe hoặc vào cua thì hệ thống KERS sẽ thu hồi năng lượng và xe của bạn sẽ chỉ chạy bằng quán tính.

- Màu của xe là màu đen sang trọng và mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều khả năng nhà sản xuất sẽ còn cho ra đời dòng xe này với nhiều màu sắc khác nhau nhằm đáp ứng theo sở thích của người dùng.
- Một điểm đặc biệt nữa của xe điện tay ga gấp gọn TNE Scooter  đó là chế độ báo trộm khi có kẻ lạ chạm vào xe và màng hình LCD thể hiện thông số để bạn có thể xem thời lượng pin, số quãng đường mà xe đã đi được và nhiều tiện ích khác.

- Với động cơ 800 W, xe điện tay ga gấp gọn TNE Scooter có thể đạt vận tốc tối đa cho phép là 40 -50 km/h, ở chế độ đi bộ vận tốc xe sẽ giảm xuống còn 5km/h
- Phần khung của xe được làm từ chất liệu nhôm cao cấp thường được dùng trong sản xuất máy bay, giúp kết cấu xe vững chắc và tăng khả năng chịu lực. Đặc biệt với chất liệu này thì xe sẽ có trọng lượng siêu nhẹ.
Phuộc trước

- Để đảm bảo an toàn cho việc lưu thông vào ban đêm hoặc trong điều kiện thiếu ánh sáng thì xe điện tay ga gấp gọn TNE Scooter được tích hợp đèn 1.1 W ở đầu xe có thể chiếu sáng một khoảng các xa khoảng 6m. Ở phần sau xe được gắn thêm một chiếc đèn thông minh có khả năng tự động phát sáng khi người sử dụng phanh xe.
- Xe điện tay ga gấp gọn TNE Scooter được trang bị viên pin Lithium 48v21ah sạc đầy chỉ trong vòng 4 giờ. Với mỗi lần sạc đầy bạn đã có thể di chuyển được một quãng đường lên đến 60 km .

Tác dụng:
- Xe điện tay ga gấp gọn TNE Scooter là phương tiện giao thông tiện dụng, giúp tiết kiệm chi phí đi lại do xe sử dụng năng lượng pin.
- Sử dụng xe điện tay ga gấp gọn TNE Scooter là cách để bạn thể hiện phong cách và đẳng cấp của mình.
Phuộc sau xe điện tne scooter

Thông tin chi tết:
- Tên sản phẩm: Xe điện tay ga gấp gọn TNE Scooter
- Model sản phẩm: TNE Scooter
- Kiểu dáng: Kiểu xe mini gấp được
- Điện áp: Pin Lithium 48v21ah
- Thời gian sạc pin: 4 giờ
- Chất liệu:
+ Tay lái và vành xe được sản xuất bằng hợp kim nhôm cao cấp.
+ Hệ thống gấp là chất liệu thép không gỉ.
- Màu sắc sản phẩm: Màu đen
- Kích thước:
+ Kích thước lốp xe: 10x2.5cm (2 bánh)
+ Kích thước sản phẩm: 107 x 113 x 22 cm
- Trọng lượng:
+ Trọng lượng sản phẩm: 18kg
+ Trọng lượng đóng gói: 20kg
- Bảo hành: 12 tháng

Đặc điểm nổi bật:
- Ưu điểm:
+ Xe điện tay ga gấp gọn TNE Scooter có động cơ với hiệu suất mạnh mẽ và có thể duy trì được hiệu quả cao trong toàn bộ quá trình hoạt động.
+ Xe có bộ tăng tốc kỹ thuật số mạnh mẽ. Ở chế độ thể thao của xe có thể đạt vận tốc 0 km/h lên tới 60 km/h chỉ trong 4.2 giây.
+ Xe có thể chịu được áp lực khi leo dốc lên tới 450 và đạt tốc độ tối đa 60 km/h.
+ Hệ thống giảm xóc dầu sau và phanh trống bao bọc xung quanh động cơ giúp tăng khả năng chống bụi và chống xóc, không có tiếng ồn khi hoạt động và tiết kiệm năng lượng hiệu quả.
- Tiện lợi:
+ Xe điện tay ga gấp gọn TNE Scooter có thể gấp lại chỉ trong vòng 3 giây.
+ Xe có trọng lượng nhẹ, dễ dàng gấp gọn nên có thể mang đến mọi nơi.

Lưu ý khi sử dụng:
- Nên thường xuyên vệ sinh xe sạch sẽ, không được sử dụng các loại nước rửa xe có tính ăn mòn cao hoặc các hoá chất để rửa xe mà phải sử dụng nước rửa xe chuyên dụng để vệ sinh sản phẩm.
- Không nên sử dụng xe với tải trọng quá mức cho phép.

Với những tính năng và ưu điểm nổi bật của xe điện tay ga gấp gọn TNE Scooter như vậy nên đây là loại phương tiện đi lại đang thuộc loại bán chạy nhất hiện nay. Nếu như bạn đang có ý định mua xe điện thì đây là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua.
[/chitiet]

Sản phẩm Liên Quan