[giaban]12,000,000[/giaban][giacu]12,500,000[/giacu][hot]hết hàng[/hot] [mota]Các nhà sản xuất xe vừa cho ra mắt mẫu xe điện tay ga gấp gọn Scooter rất độc đáo và tiện dụng. Sản phẩm sau khi ra mắt đã gây được sự chú ý mạnh mẽ và hiện nay, dòng xe này đang là một trong những phương tiện giao thông bán chạy nhất trên thị trường xe cộ.[/mota] [chitiet]





Mô tả sản phẩm:
- Xe điện tay ga gấp gọn Scooter là sản phẩm được ra mắt bởi Công ty Công nghệ TNE – TNE Technology Co, Ltd, thành lập vào năm 2010. TNE chủ yếu sản  xuất các loại xe điện và các phụ kiện xe như pin điện lithium, bộ sạc… Sản phẩm của TNE nhận được đánh giá caocủa hầu hết khách hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Đức, Pháp, Mỹ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc…
- Xe điện tay ga gấp gọn Scooter được đánh giá rất cao bởi những tính năng vượt trội như có thể gấp gọn, trọng tải lên đến 150kg, khoảng cách di chuyển khoảng 80 km, tốc độ tối đa đạt 60 km/h và nhiều tính năng đặc biệt khác mà những chiếc xe bình thường không có.
- Với công suất mô men xoắn nên khi điều khiển xe điện tay ga gấp gọn Scooter thì bạn có thể đạt được 100% công suất ngay tức thì. Đặc biệt, ở chế độ thể thao của xe, bạn có thể đạt vận tốc từ 0km/h đến 60km/h chỉ trong vòng 4 giây
- Không những vậy, người dùng có thể kiểm soát và thay đổi tốc độ theo nhu cầu với bảng điều khiển thông minh có nhiều chức năng như: cài đặt thời gian tạm dừng tự động, cài đặt công tắc điều khiển để điều chỉnh đường kính bánh xe, cài đặt chế độ đèn sáng trên màn hình, cài đặt cấp điện áp,…
- Do có động cơ với hiệu suất mạnh mẽ nên xe điện tay ga gấp gọn Scooter có thể duy trì được hiệu quả cao trong toàn bộ quá trình hoạt động. Xe có thể đạt đến tốc độ tối đa lên đến 60 km/h và chịu được áp lực khi leo có độ dốc 450.
- Một chi tiết không thể không nhắc đến của sản phẩm này đó là cấu trúc xe được gấp ổn định hơn do có bổ sung thêm khoá an toàn. Với tính năng này, xe có thể gấp gọn một cách nhanh chóng chỉ trong vòng 3 giây.
Đặc điểm nổi bật của xe điện tay ga gấp gọn Scooter:
- Xe điện tay ga gấp gọn Scooter có hệ thống giảm xóc dầu sau và phanh trống bao bọc xung quanh động cơ giúp tăng khả năng chống xóc và chống bụi, sóng sin chất lượng cao khi hoạt động không có tiếng ồn giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
- Thanh trụ của xe được sản xuất bằng chất liệu nhôm cao cấp của Đức nên có ưu điểm siêu nhẹ, không han gỉ, chống trơn trượt và chống mài mòn.
- Xe có 3 đèn LED màu xanh, một ở đèn pha và 2 đèn ở phía sau tạo được hiệu ứng độc đáo và tăng độ sáng giúp cho người điều khiển dễ dàng quan sát các vật xung quanh khi di chuyển vào ban đêm hoặc trong điều kiện thiếu ánh sáng như đường hầm, rừng núi hiểm trở…
- Theo thông tin từ nhà sản xuất thì pin của xe có khả năng năng chống nước và chịu được nhiệt độ cao, do đó kéo dài được tuổi thọ của pin.
- Xe có đồng hồ Led đo tốc độ thông minh, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Đài Loan với chức năng đo tốc độ, đo công suất, đo tổng số quãng đường di chuyển, hộp số 3 khối chính xác, hiển thị đơn và tính năng tự chuẩn đoán hoàn hảo.
- Xe điện tay ga gấp gọn Scooter có hệ thống giảm xóc trung tâm giúp giảm thiểu tối đa cũng như hấp thụ các tác động trong quá trình điều khiển xe.Vì vậy, xe có thể nhanh chóng trở về trạng thái bình thường mà không gây ảnh hưởng đến người điều khiển.
Tác dụng:
+ Xe điện tay ga gấp gọn Scooter là phương tiện giao thông tiện dụng giúp chúng ta thực hiện những chuyến đi mà không lo phải chi phí nhiều tiền bạc cho việc mua nhiên liệu.
+ Sử dụng xe điện tay ga gấp gọn Scooter còn là cách thể hiện phong cách và đẳng cấp của người dùng.
Thông tin chi tết:
- Loại sản phẩm: Xe điện tay ga gấp gọn Scooter
- Động cơ: 300W
- Pin: 24V7.8ah
- Bộ sạc pin: 220/110V, 50 – 60Hz hoặc 240/100V
- Thời gian sạc pin: từ 2 – 4 giờ với khoảng 500 lần sạc.
- Mức độ tay ga: Mức độ điều khiển ga thông minh, 0 – 20km/h
- Bộ điều khiển: Điều khiển thông minh
- Chất liệu:
+ Tay lái, thân và vành xe được sản xuất bằng hợp kim nhôm.
+ Hệ thống gấp làm bằng chất liệu thép không gỉ
+ Chắn bùn làm bằng chất liệu thép
- Đèn xe: Đèn Led F/R
- Tốc độ tối đa: 20km/h
- Phạm vi di chuyển từ 25-50km
- Trọng lượng: 11,5kg
- Trọng tải tối đa: 150kg
- Kích thước
+ Chiều cao tay lái: 95 – 101 cm
+ Kích thước bánh xe: 8 inch
+ Kích thước sản phẩm: 85 x 101 x 18 cm
+ Kích thước gấp gọn: 85 x 41 x 18 cm
+ Kích thước đóng gói: 96 x 26 x 45cm

Với những tính năng ưu việt như vậy, xe điện tay ga gấp gọn Scooter đang là sản phẩm bán chạy vào bậc nhất các phương tiện giao thông hiện nay.


[/chitiet]

Sản phẩm Liên Quan