[tomtat]Những tuyến đường chính thường xuyên chật ních xe ô tô và xe máy, khói thải ô nhiễm, âm thanh ồn ào, sử dụng nhiên liệu xăng dầu gây tốn kém nhiều tiền bạc… là những bất tiện của các phương tiện giao thông hiện nay. Vì vây, các nhà sản xuất và chế tạo xe đã cho ra đời Xe điện cá nhân Scooter AK-1 năm 2023 . Với mẫu xe mới này, nhiều bạn trẻ bị thu hút bởi dáng vẻ độc đáo và mới lạ của nó. Nhanh chóng và dễ dàng cơ động, xe điện cá nhân Scooter AK-1 năm 2018 là thiết bị vận chuyển bằng điện siêu di động có thể gấp và mở ra chỉ bằng một nút bấm duy nhất. Tốc độ tối đa của xe Scooter AK-1 là 42 km / h và tối đa phạm vi là 50km. Thiết kế kiểu dáng đẹp bao gồm đèn pha LED sáng; phanh đĩa đôi; một bảng điều khiển LED; một loa Bluetooth Hi-Fi và nhiều chức năng tiện dụng khác. [/tomtat][danhgia][/danhgia][giaban]27,000,000[/giaban] [kythuat]Màu trắng, màu đen[/kythuat] [video][/video][chitiet]

Giá:27.000.000 VNĐ




Mô tả sản phẩm xe điện cá nhân Scooter AK-1 năm 2018
- Xe điện cá nhân Scooter AK-1xe được làm bằng khung nhôm bền, thiết lập. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này đó là  xe có thể được gấp gọn một cách dễ dàng cất giữ ở nhà hoặc tại nơi làm việc mà không chiếm nhiều không gian. Pin xe được đặt trong khung xe rất gọn gàng.
- Xe hoạt động bằng động cơ 350W mạnh mẽ và được chứng nhận là chiếc xe điện hợp pháp với nhiều phiên bản khác nhau. Xe có thể sử dụng các loại pin  lithium-ion 36 volt, pin lithium-ion 24 volt. Điều này đã giúp cho chiếc xe có thể di chuyển trong phạm vi từ 35 đến 40 km, với tốc độ tối đa lên đến 40 km / h. Thời gian sạc khoảng 3-4 giờ với bộ sạc sử dụng điện áp 220V. xe điện cá nhân Scooter AK-1 năm 2018 có trọng lượng chỉ 22,5kg và rất nhỏ gọn. Khi gấp xe, kích thước nhỏ gọn cho phép chủ sở hữu để lưu trữ ở bất cứ nơi nào thuận tiện nhất.
- Việc gấp và mở xe được thực hiện theo hai bước đơn giản với bộ khởi động chỉ là một nút nhấn và một phím. Khi nốt khởi động được nhấn thì đèn LED và đèn phanh sau cũng được bật. Việc kiểm soát và điều khiển xe cũng rất dễ dàng với hệ thống tay lái siêu nhẹ và được thiết kế vừa vặn để người điều khiển dễ dàng thao tác. Hệ thống phanh có sẵn ở cả hai bên của tay lái, lốp được cung cấp nước và xe không bị treo.
- Ngoài ra, Scooter AK-1 còn được trang bị một công tắc còi, push-rang. Xe còn được gia tăng dựa trên nhu cầu của khách hàng trên cơ sở của chắn bùn ban đầu, rẽ tín hiệu, trang bị rất tốt và thuận tiện.
- Mặc dù các mẫu xe nhái với chất lượng vận hành và chất lượng gia công kém, nhưng với những thủ thuật tinh vi trong khâu nhập hàng, giả tem, hoá đơn nên bán được nhiều xe hơn so với dòng cao cấp Scooter AK-1 năm 2018 nhưng vẫn chưa thể có lãi.
Các tính năng đặc biệt của xe điện cá nhân Scooter AK-1 năm 2018:
- Tự động gấp, mở với chỉ một nốt bấm duy nhất: Bạn có thể dễ dàng bấm nốt trên yên xe để thực hiện thao tác mở và gấp xe mà không gặp khó khăn bởi những chi tiết thiết kế phức tạp của xe. Người dùng có thể dễ dàng gấp, mở xe bất kỳ lúc nào và bất kỳ ở đâu.
- Thân xe hình chữ K: Không thể phủ nhận rằng xe điện cá nhân Scooter AK-1 đã làm chao đảo cả thế giới bởi kiểu dáng độc đáo của nó. Nhưng dưới con mắt của những nhà thiết kế thì nó vẫn hơi thiếu sự hoang dã và tự nhiên một chút. Vì vậy, những đường cứng nhắc đã được kết hợp với kiểu dáng độc đáo để mọi chi tiết góc cạnh đều được thể hiện một cách sống động, hoang dã và có độ bền bỉ.
 
- Thiết kế gọn nhẹ: Ba bộ phận là tay lái, yên xe và chỗ để chân được thiết kế theo nguyên tắc gọn nhẹ nhất để đảm bảo rằng vị trí kẹp là phù hợp và vị trí ngồi bên trên không nghiêng về phía trước. Vị trí để chân vuông góc gần 900 nên cho dù bạn điều khiển xe cả một quảng đường dài mà vẫn không cảm thấy khó chịu.

- Nổi bật giữa đám đông xe điện cá nhân Scooter AK-1 năm 2018 được trang bị phanh đĩa trước và phanh bat sau đã giúp cho sản phẩm này lọt vào tốp những xe điện cá nhân có khả năng kiểm soát tốc độctốt nhất. Bên cạnh đó, với sự kết hợp thiết kế bánh xe lớn, lốp không săm cùng khả năng bám đường cao đã giúp cho chiếc xe dễ dàng kiểm soát mặt đường, tạo sự an toàn cao cho người sử dụng.
Thông tin chi tiết về xe điện cá nhân Scooter AK-1 năm 2018:
- Tên sản phẩm: Xe điện cá nhân Scooter AK-1
- Model sản phẩm: AK-1
- Màu sắc: có 3 màu chính là màu tím, màu đỏ và màu xám
- Loại pin: Lithium
- Nhãn hiệu của pin: LG/Samsung/Panasonic
- Dung lượng pin: 7.8Ah
- Thời gian nạp pin: 3 – 4 giờ
- Công suất: 350W
- Loại phanh: Phanh đĩa E-ABS
- Loa: Loa bluetooth kháng nước
- Phạm vi hoạt động: 35 – 40km
- Kích thước bánh xe: 12 inch
- Kích thước khi chưa gấp gọn: 1244x612x1095mm
- Kích thước gấp gọn: 895x312x967mm
- Kích thước đóng gói: 1280x345x580mm
- Trọng lượng: 22.5kg

- Trọng tải: 120kg







[/chitiet]

Sản phẩm Liên Quan